เมืองของทะเลและภูเขาและเชอร์รี่ฮิตาชิ

บริษัท ฮิตาชิเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ทางการ
ทะเลและภูเขาและเชอร์รี่เมืองฮิตาชิ

การเข้าถึงเอชพีศาลา
หน้า※ภาษาอังกฤษ

อัพเดทล่าสุด 18 ตุลาคม 31

ต้นกำเนิดของชื่อสถานที่

เมื่อ miyada และหมู่บ้าน Namekawa ที่จะควบรวมกิจการ แต่คำแนะนำของจังหวัดเป็นหมู่บ้านมิยากาวาเมื่อผมเข้าเยี่ยมชม Shinpozan, Mitsukuni งาวะดุ๊ก “กล่าวว่าลักษณะที่ดวงอาทิตย์ยามเช้าที่สวยงามที่จะปีนขึ้นมาจากทะเลวันของการยืนจิสถานที่เพิ่มขึ้น เพราะเรื่องราวของดินแดนหนึ่ง” ก็คือว่ามันได้กลายเป็นหมู่บ้านฮิตาชิ หลังจากนั้นมันก็เอาชื่อสถานที่ฮิตาชิเหมือง , ฮิตาชิเป็นยังคงพัฒนาเป็นพระอาทิตย์ขึ้นที่สถานที่ของชื่อ

บริษัท ฮิตาชิรายละเอียด ที่ท่องเที่ยวจังหวัดอิบะระกว่า
ภูเขาเทือกเขา Taga และมหาสมุทรแปซิฟิก บริษัท ฮิตาชิ City ซึ่งตั้งอยู่เป็นรายล้อมไปด้วยธรรมชาติขนาดใหญ่มีการพัฒนาเป็นเมืองที่มีฐานของจังหวัดภาคเหนือ Ishihama ชายฝั่ง Kawajiri, Ose, Kawarago ซูกิมีรสชาติที่แตกต่างกันในแต่ละชายหาดชายหาด Kuji เช่นตกปลายังได้รับการดำเนินการอย่างแข็งขันออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอิชิชายฝั่งชายหาดของหน้าผามีเพียงสนามการจับตัวของนกกาน้ำในญี่ปุ่น แหลมที่อยู่ติดกัน Kokuminshukusha นกอ้ายงั่วเป็นอินน์ที่นิยมในความดีของแนวโน้มอาบน้ำร้อนฤดูใบไม้ผลิและบริการ นอกจากนี้ Katayabuyama ในพื้นที่ภูเขากระจัดกระจายก้อนหินภูเขาหินของคุณได้กลายเป็นที่นิยมและนักเดินทางไกล Takasuzusan กลับหมู่บ้านฮิตาชิคิและสวนอันงดงาม Juo อยู่ระหว่างภูเขาที่ผมกัด สวนสัตว์ยังจุดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเช่น Kamine Leisureland Hitachi เครื่องจักรและฮิตาชิได้วางรูปแบบของการเป็นเมืองอุตสาหกรรม แต่ในสิ่งอำนวยความสะดวกทางวัฒนธรรมเช่นอนุสรณ์เครื่องจักร Nippon และเสี่ยวผิง Memorial Hall คุณสามารถทราบประวัติความเป็นมาของการพัฒนาอุตสาหกรรมของพวกเขา นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในเมือง บริษัท ฮิตาชิ Cherry Blossom เทศกาลซึ่งตกแต่ง Hitachi ของฤดูใบไม้ผลิผลิตภัณฑ์ Hitachi ลมไหลที่กำหนดในระดับประเทศที่สำคัญทรัพย์สินทางวัฒนธรรมมีการแสดงออกถึงแม้ว่าผู้คนจำนวนมากเข้าชมจากนอกจังหวัด นอกจากนี้นักแสดง Hitachi Kokusai ถนน, เหตุการณ์เช่นพลเมืองโอเปร่ายังได้รับการยืดเยื้อตลอดทั้งปี

※การเข้าถึงปลายทางของลิงก์โดยคลิกที่ตัวอักษรและภาพถ่ายขีดเส้นใต้

◆◆ข้อมูลเหตุการณ์

Kamine ปาร์คเทศกาลฤดูใบไม้ร่วง

จนกว่าจะถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนในช่วงวันและเวลาที่จัดขึ้น
ที่ตั้ง Kamine พาร์ค

ไซออนเฟสติวัล (งานเทศกาลของโรงเรียน)

วันที่และเวลา
2018 2 พฤศจิกายน (ศุกร์) 10:00 – 

2018 3 พฤศจิกายน (วันเสาร์และวันหยุด) 9: 00 ~ 
ที่ตั้งของ จังหวัดอิบะระคริสเตียน

วิศวกรรมเทศกาล

วันที่และเวลา 2018 วันที่ 3 พฤศจิกายน
ที่ตั้งของ จังหวัดอิบะระมหาวิทยาลัยคณะวิศวกรรมศาสตร์

เทศกาลอุตสาหกรรม บริษัท ฮิตาชิ

วันที่และเวลา
2018 10 พฤศจิกายน (วันเสาร์) 9:00-16:00
2018 11 พฤศจิกายน (วันอาทิตย์) จาก 09:00 จนถึงวันที่ 30 น 3
ที่ตั้งของ สนามกีฬาแม่น้ำเชอร์รี่บ่อ

บริษัท ฮิตาชิ Suites ประชุมสุดยอด

23-24 วัน 11:00-18:30 วันที่และเวลา 2018 พฤศจิกายน
ที่ตั้ง หินอ่อนฮอลล์

ตลาดคริสต์มาสฮิตาชิ
2018 คริสมาสต์มาร์เช่

วันที่และเวลา 2018 วันที่ 23 พฤศจิกายน 11: 00 ~ 11 พฤษภาคม 24 18:30 
ตั้ง Hitachi Civic Center ใหม่เมืองตาราง

Hanayama คาบาเร่ต์ทัวร์ 2018 ฤดูใบไม้ร่วง
สุราบันไดในฮิตาชิ

วันที่และเวลา 2018 วันที่ 24 พฤศจิกายน 19:00-11:00 
ตั้ง Hanayama คาบาเร่ต์

ดาวน์ทาวน์ช้อปปิ้งสมาคมสิ้นปีแฟร์

วันที่และเวลา 2,018 01-25 ธันวาคมวัน
ที่ตั้งของ เมืองช้อปปิ้งสมาคมสิ้นปีมีส่วนร่วมร้านค้าที่เป็นธรรม

เมืองฮิตาชิของสิ่งเหตุการณ์

ทัศนียภาพ


บริษัท ฮิตาชิบายพาส

ซาโต้กลับ Hitachi Kirara

Ayukawa ปากน้ำ

ปากน้ำ Miyata แม่น้ำ

การเข้าถึงวิกิพีเดีย

เมืองสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่เล่นกีฬา

สัญญลักษณ์

สัญลักษณ์
ตัวอักษรของ “วัน” ของ บริษัท ฮิตาชิพิมพ์ขึ้นเป็นวงกลม, เก๋ในดอกไม้ที่ฉลาดมาก “ยืน” มันเป็น Genwa สมบูรณ์สองตัวละครของฮิตาชิ วงกลมหมายถึงการพัฒนาความสามัคคีซึ่งเป็นศูนย์กลางของดอกไม้ยืนที่คุณต้องคิดว่าความเจริญรุ่งเรืองในที่งดงาม
เมืองเชอร์รี่ดอกไม้
ห้ากลีบ Hitachino แต่ละมือถืออื่น ๆ กับแต่ละอื่น ๆ ในลักษณะของการออกแบบของ “ไฟ” ที่เป็นสิ่งที่ภาพของการที่เราดูหล่อเลี้ยงอย่างเป็นซากุระเมือง
เมือง zelkova ไม้
โดยอบอุ่นแขนยังมีประสิทธิภาพของวงล้อของการเป็นพลเมืองของฮิตาชิที่เป็นสิ่งที่ได้นำความหมายการบันทึกเมืองของต้นไม้ตลอดไป นอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่เป็นนามธรรมของ บริษัท ฮิตาชิของตัวละคร
เมืองนก Umiu
ตรวจสอบคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบ Umiu เมืองนกเป็นเมืองของนกคือการออกแบบของ “Umiu” ส่องแสงภายใต้ดวงอาทิตย์ที่มีขนาดใหญ่ทั่วร่างกาย
ปลาของเมือง
ที่จะต้องพิจารณาในคณะกรรมการคัดเลือกปลาของเมืองจึงตัดสินใจที่จะตกปลาเมืองที่ “ซากุระ Dako” การออกแบบเป็นสิ่งที่ภาพของปลาหมึกเชอร์รี่ขนาดใหญ่และร่าเริง
สัญลักษณ์เครื่องหมาย
ยืนเพิ่มขึ้นในดินแดนสถานที่แรกและกล่าวว่าวันของแสงเรืองแสงของวันที่มีความสุขกับแผ่นดินที่อุดมไปเปิดในดอกซากุระและมหาสมุทรแปซิฟิกซิตี, การสร้างภาพในการติดต่อที่ชัดเจน, ความสุขของประชาชนที่จะบินเต็มรูปแบบของความชื้น มันเป็นสิ่งที่ได้รับการออกแบบโดยการ

Hitachi พิเศษและความรู้สึกร่วมกัน

มหันต์ Hitachi เมือง Rokkasho ยังมีชายหาด
“สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิชายหาดเมืองสวนคู่มือโปรดดูที่”
Kuji ชายหาดชายหาด
Mizuki ชายหาด
หาด Kawarago 
ชายหาด Ose 
Kawajiri ชายหาด
ชายหาดชายหาดอิชิ

ชั้น Cambrian

หลังจากนั้นจะนำภาพ
ประวัติศาสตร์ของหมู่เกาะญี่ปุ่นเริ่มจากพื้นดินของฮิตาชิ ?! ปลดล็อก 500 ล้านปีของการเดินทางของชั้น Cambrianเกิดว่าเรากำลังยืนอยู่ตอนนี้หมู่เกาะญี่ปุ่นตรงเวลาและวิธีการ ฉันสงสัยว่าคุณ? ของหมู่ประวัติศาสตร์โลกยาว 4.6 พันล้านปีเริ่มต้นเพียง 500 ล้านปีที่ผ่านมาแผ่นดินนี้เป็นตัวแทนของลักษณะที่ปรากฏ และร่องรอยของมันมีเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในประเทศญี่ปุ่น นั่นคือรอบเมืองฮิตาชิอิบะระกิ ในขณะที่การติดตาม 500 ล้านปีที่ผ่านมาของการก่อตัวของฮิตาชิใกล้ลับ 

บริษัท ฮิตาชิเมืองที่คุณสามารถดูชั้นที่เก่าแก่ที่สุด 500 ล้านปีก่อนหิน Cambrian ในญี่ปุ่น ^ ^ 
ว้าว Ssho ^^ ←ซัปโปโรวาล์วลม

ดับเบิลติดตามชนิด Ropeway อากาศ

มันเป็นสายเคเบิลอากาศเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ทีวียังเป็นสิ่งที่หายากที่บางครั้งเป็นที่รู้จัก
หนึ่งที่ถือส่วนของภูเขาหินปูน 3.8km จนกว่า Yamane貯鉱ฟิลด์ซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผลิตปูนซีเมนต์ซึ่งศีลธรรมใน Hitachi ปูนซิเมนต์คอร์ปอเรชั่นเหมือง GaFutoshi Hirata จาก Yamane貯鉱จำนวนมากไปยังโรงงานปูนซีเมนต์, สายพานลำเลียง ฉันไป มันผ่านสายเหนือในส่วนบนของจำนวน Sogo และยาวเมืองที่จะเข้าสู่ชั้นใต้ดินจากบริเวณใกล้เคียงของเมืองฮอลล์ได้รับการเคลื่อนย้ายไปยังโรงงาน ขณะสวมในญี่ปุ่นเคเบิลจะถูกดำเนินการเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่หายากเฉพาะที่นี่

^^ คุณชนะเคเบิลปลอม ^^ บางครั้งลูกกอล์ฟผ่านด้านบนของช่วงการปฏิบัติกอล์ฟ

ไปยังจุดสิ้นสุด

สายพานลำเลียง

NoboriHirakushiki สะพาน
คุณทราบหรือไม่ว่ามีความเป็นสะพานคนเดินเท้าที่หายากในประเทศทั้งหมดที่อยู่ในเมืองฮิตาชิ? มีสองตำแหน่งสะพานคือการเลื่อนขึ้นและลงที่ “NoboriHirakushiki สะพานที่สามารถเคลื่อนย้าย” เพื่อที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับทางเดินของรถพ่วงขนาดใหญ่แบกเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดใหญ่หรือชอบทำในเมืองของโรงงานจนถึงท่าเรืออิบารากิฮิตาชิ Minato-ku เป็น เวลาเมืองหลับก็เริ่มที่จะย้ายเช่นขบวนแห่
※กว่า Hitachi อย่างเป็นทางการทวีต

Kawarago สะพาน

Mizuki สะพาน


Hanayama คาบาเร่ต์

Hanayama คาบาเร่ต์เป็นย่านแสงสีแดงซึ่งออกอากาศแม้ NHK เอกสาร 72 ชั่วโมง ←ยุ้ย
ร้านอาหารเช่นค่ายทหารจะถูกรวบรวมเป็นสถานที่เช่นโลกหลังสงคราม แต่ดูเหมือนว่าในยุคนั้นเช่นร้านค้าสะดวกซื้อและร้านอาหารในครอบครัวก็ไม่ได้เป็นคนก็มักจะแวะไปรับประทานอาหารเฉพาะในช่วงกลางของคืน คลิกที่ภาพเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

สถานีวงเวียน Hitachitaga

ความแออัดของการจราจรและวงเวียนยากเริ่มต้นการดำเนินงานในอิบารากิ, สถานี Hitachitaga
การดำเนินงานเริ่มสถานี JR Hitachitaga วงเวียน = 1 วัน, Hitachi Taga-cho, (Masamichi Kirihara ถ่ายภาพ) สี่แยกมีสัญญาณของทางเดียววงกลม “วงจรไม่มี การดำเนินงานที่เต็มเปี่ยมของสี่แยก “วันหนึ่งเริ่มต้นด้วยการต้อนรับ JR Hitachitaga ของสถานี Hitachi Taga-cho อ้อมจะเรียกกันอย่างแพร่หลายว่า “อ้อม” ในยุโรปและสหรัฐอเมริกาในวันเดียวกันตั้งกฎจราจรในการบังคับใช้ที่ได้รับการปรับปรุงกฎหมายการจราจรถนนเป็นที่รู้จักในญี่ปุ่น ประเภทของสี่แยกโคจรรอบทางเข้ารถที่มีให้ในโครงสร้างกลางในทางเดียวตามเข็มนาฬิกา รถคันนี้เข้าสู่สี่แยกมีหน้าที่รวบรวมข้อมูลเป็นเพราะไม่มีสัญญาณไฟจราจร, การจราจรติดขัดเป็นโอกาสน้อยที่จะเกิดขึ้นนอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง
※กว่า Sankei Shimbun

ตามเช่นตำรวจก็เริ่มดำเนินงานในประเทศ 15 แห่งในจังหวัดเดียวที่ด้านหน้า Hitachitaga ของสถานี ด้านหน้า Hitachitaga ของสี่แยกสถานีจนกว่าการจราจรขณะนี้ยังมีในทางตรงกันข้ามกับความจริงที่ถูกควบคุม ฯลฯ มันก็ทำงานเป็นวงเวียน ตำรวจในวันนี้การดำเนินการที่จะเริ่มต้นเป็นที่รู้จักกันทางเดินไปแจกใบปลิวในด้านหน้า Hitachitaga ของสถานี

Chromophyton rosanoffii

ในฐานะที่เป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวมักจะเป็นหนึ่งความยาวแต่ละที่จะย้ายรวมของทั้งสอง flagella การประกอบวงจรชีวิตในปีที่ผ่านมาได้ตามปกติในช่วงเวลาที่ลอย 6 เดือนตั้งแต่เดือนเมษายนถึงรูปแบบมวลเซลล์ประกอบด้วยหลายชั้นด้านบนของรูปแบบที่ไม่ชอบน้ำที่แสงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นกระจก ดูเหมือนจะส่องแสงในสีทองโดยสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะของมันเป็นที่ของมัน “เพื่อให้ได้รับการปูด้วยฝุ่นละอองทอง.” สำหรับกลไกการเรืองแสงเมื่อมันออกจากร่างกายสีเขียวจะเป็นในการสะท้อนแสงนี้เป็นความผิดพลาด แต่ก็ยังไม่ได้รับการอธิบายอย่างเต็มที่สำหรับโครงสร้างมากขึ้น
โดยทั่วไปแม้ว่าระยะเวลาลอยคือตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายนเป็น Chromophyton ผ้ากลุ่ม rosanoffii พื้นที่สีเขียวชายหาดเมืองฮิตาชิ Higashinamekawa นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่มีลักษณะเรืองแสงตลอดทั้งปี บริษัท ฮิตาชิได้รับการเรียกว่าขีด จำกัด ของภาคเหนือ แต่ยังเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาจังหวัด Fukushima และจังหวัดมิยากิได้รับการยืนยัน
※จากวิกิพีเดีย

stickleback สามทื่อ

stickleback สามทื่อเป็นปลา stickleback จากความยาวลำตัวประมาณ 6 5 เซนติเมตรและมีหนามคมชัดเช่นในด้านหลังและหน้าท้อง อายุการใช้งานที่จะใช้จ่ายในทะเลอื่นที่ไม่ใช่ฤดูวางไข่ชนิดไม่มีทางออกสู่ทะเลที่จะใช้จ่ายในน้ำจืดสามารถแบ่งออกเป็นประเภท Fuumi
ชนิดไม่มีทางออกสู่ทะเลเช่น stickleback สามทื่อของ Izumigamori สวนคุณไม่เพียง แต่อาศัยอยู่ในน้ำในฤดูใบไม้ผลิสถานที่ จำกัด สะอาด (อุณหภูมิของน้ำประมาณ 15 องศา)
ในพฤติกรรมการกินเนื้ออาหารที่มีคุณเป็นเช่นเหยื่อแมลงน้ำ
รังชายเหมือนนกในการเก็บรวบรวมเช่นพืชน้ำชิ้นส่วนด้านล่างของบ่อที่นำไปสู่การใช้พฤติกรรมการเกี้ยวพาราสีของชนิดที่เรียกว่า “ซิกแซ็กเต้นรำ” หญิงเข้าไปในโพรงที่ให้จะวางไข่ หลังจากวางไข่ตัวผู้จะมีสมาธิในการเลี้ยงดูเด็กที่จะเริ่มต้นการว่ายน้ำทอด สำหรับ stickleback สามทื่อของ Izumigamori จอดตั้งแต่บันทึกที่ถูกต้องไม่ได้ไม่เป็นที่รู้จักที่อยู่อาศัยที่มีเครื่องหมายเวลาจากเวลาที่จะได้รับการยืนยันว่าอาศัยอยู่ก่อนอย่างน้อยครึ่งศตวรรษ
※จากฮิตาชิเมืองสวนคู่มือ

Hitachi วันทำ JX จะเรียกว่าการทำเหมืองแร่หรือเหมือง ฮิตาชิเป็นจากฮิตาชิสองสูงช่วงแคบมากของชื่อสถานที่ถึง Kamine พาร์ค
ซักผ้าน้ำห้องสุขา อัตราการเจาะท่อระบายน้ำเป็น 98% หรือมากกว่าในยุคของโชวะ, ฮิตาชิ, ท่อระบายน้ำงานก่อสร้าง Taga เสร็จเรียบร้อยแล้ว
เมืองฮิตาชิจากความแออัด> <อย่างใดฉันต้องการ … คือการ Honto
Sukegawa ไม่ได้เป็นฮิตาชิจะเป็นสามัญสำนึกที่แม่นยำของคน Miyata! นับตั้งแต่การแข่งขันเพื่อสิทธิของน้ำ (หมู่บ้าน Hitachi Miyata + Namekawa) Hirasawa แม่น้ำ (ติดกับศาลาว่าการ), Miyata และ Sukegawa ไม่เป็นผลดีคือความสัมพันธ์มาก
(เนื่องจากการไหลเวียนของลมมัน) Kamine ศาลเจ้ากว่าศาลเจ้าร็อคของคุณ
ในประเทศญี่ปุ่นกลุ่ม บริษัท ในเครือที่ผ่านมาบ้านเกิด
Showa จนกระทั่งปี 1950 อิบะระกิแสดงสถานีหยุด Hitachi สถานี Hitachi-Taga สถานีสามสถานีเพียง แต่ไม่มีสถานี Mito ประชากรมากกว่าโตะเพราะกลายเป็นคนแรกใน 200,000 เมืองในจังหวัดเมืองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด จะได้รับการหยิ่ง
มีเพียง Mercedes-Benz ร้านซ่อมรถใหม่ในประเทศญี่ปุ่น เชื่อมโยงไปถึงยังเป็นเพียง บริษัท ฮิตาชิพอร์ต! ทางเข้าของ Mercedes-Benz ใช้งานในประเทศญี่ปุ่น
ศาลาว่าวันเสาร์วันนอกจากนี้ยังมีหน่วยงานหน้าต่างเปิด←นี้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าแปลกใจ

เคล็ดลับ
อเมริกันเรือรบห้าลำที่ บริษัท ฮิตาชิได้รับการยิงปืนเรือจะทำทั้งหมดเป็นพิพิธภัณฑ์
10 มิถุนายน 1945 ㈪ฮิตาชิมีวัน … 9 วันทัวร์ของบ้านเช่นในฝั่งโจมตีทางอากาศ (Hitachi) โรงงานถ่ายโอนวันหยุด ถ้านกปรอดที่อาจตายเกี่ยวกับอย่างน้อย 10,000 คนถ้าร้องไห้ในส่วนที่เหลือ> <

Hitachi เกิด

แพนพงษ์

แพนพงษ์เป็นเกมลูกที่เกิดในเมืองฮิตาชิ มันเริ่มต้นในปี 1922 ประมาณโดยฮิตาชิ จำกัด บริษัท ฮิตาชิพืช (เดิมโรงงาน Yamate) ในเกมลูกและคล้ายกับเทนนิสเทเบิลเทนนิสดำเนินการใน “สุทธิ” ที่ทำเป็น “ไม้” นอกจากนี้ยังไม้ในกระดานไม้และการใช้ลูกยางสำหรับซอฟท์เทนนิส

ยิมนาสติกวิทยุ

นาย Kiichiro โทะยะมะเกิดในฮิตาชิซิตี้ (Mizuki) ในปี 1909 เขาจะเข้าแข่งขันในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 1936 เป็นผู้เล่นที่เป็นตัวแทนญี่ปุ่น 1936 หลังจากนั้นเขาทำหน้าที่เป็นญี่ปุ่นยิมนาสติกสมาคมรองประธานนอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในการแพร่กระจายและการพัฒนาของยิมนาสติกลีลา หลังจากที่สงครามได้รับการร้องขอการสร้างยิมนาสติกวิทยุปัจจุบันวางแผน “วัตถุตัด – จะทำจนกว่านั่งสุดท้ายในครั้งเดียวเริ่มต้นที่จะย้ายหลังจากเพลง” วิทยุกระจายเสียงได้เริ่มต้นในปี 1951

ดาวเทียมถ่ายทอด
1963 พฤศจิกายนเป็น KDD อิบะระกิห้องปฏิบัติการสื่อสารพื้นที่ที่ถูกจับคลื่นวิทยุครั้งแรกของการถ่ายทอดโทรทัศน์ข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกก่อตั้งขึ้นในเมืองฮิตาชิอิบะระกิ Juo อิบะระกิในญี่ปุ่น
น้อยกว่า NHK เก็บ
23 พฤศจิกายนในช่วงเช้าโลกของประวัติศาสตร์ออกอากาศก้าวหน้าทดลองโทรทัศน์ถ่ายทอดจักรวาลข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกได้รับการทำ 05:00 28 นาทีวิดีโอที่ได้รับเกินกว่าครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมหาสมุทรแปซิฟิกในการตรวจสอบทีวีฉายเต็มตา แต่นี้เป็นประวัติศาสตร์ถูกส่งเรือคลื่นวิทยุ, ข่าวเศร้าของประธานาธิบดีเคนเนดี้ถูกลอบสังหาร Relay ของผู้ประกาศข่าวรายงานว่า “ดังกล่าวไม่ได้มีการส่งคุณข่าวเศร้าเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างแท้จริงในการนี้คลื่น” ผลกระทบจะถูกกระจายไปทั่วประเทศ

พิเศษ & Specialties & ของที่ระลึก

ปาก Fu Angler
โดดเด่นอาจารย์มี “ฉันกินอร่อยอย่างใดอย่างหนึ่ง. สิ่งที่เป็นสิ่งที่มีความสุข” เมื่อคุณกิน Monkfish ของฮิตาชิฉันจะปล่อยให้คำว่า Horekomi คำเหล่านี้ได้รับอนุญาตให้อาจารย์ที่ Monkfish ถูกจับใน Hitachi ชื่อ “ปาก Fu Angler” ช่วงเวลาแห่งความสุขและปาก Fu

Kamine เบอร์เกอร์
เพื่อให้คุณสามารถเยี่ยมชมเราได้ทุกคนแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสวนสัตว์ Kamine แม้อาหารเท่านั้นโปรดอย่าลังเลที่จะใช้ “Kamine เบอร์เกอร์” ของเดิมได้รับการใช้ Hitachi วัวและรากบัวผลิตอิบะระกิท้องถิ่นเป็นเมนูป้ายร้านค้าของเราที่หั่นรากบัวหวานและคมชัดและเนื้อวัวของฮิตาชิที่ไม่ซ้ำกันเพลิดเพลินไปกับการเป็นสำเนียงที่ดี

บริษัท ฮิตาชิกะเทาะ
ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในยุค Taisho เราได้รับการทำสมัยเก่า Kawarasenbei มานานกว่า 80 ปี ในแป้งและไข่เป็นวัตถุดิบหลักในการเพิ่มความหวานของความลับที่ได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และความสดชื่นที่คุณไม่สามารถลิ้มรสอื่น ๆ ใน Kawarasenbei สารกันบูดพิเศษสีตัวแทนเพราะสารเติมแต่งเช่นน้ำหอมจะไม่ได้ใช้เลยทำหน้าที่ด้วยความมั่นใจตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ สองในสี่ชิ้นส่วนของถุง Hitachi อักษรกระป๋องที่มีภาพของปล่องไฟขนาดใหญ่ยังได้รับความนิยมเป็นโรงงานนครหลวงของที่ระลึกของฮิตาชิ ※กว่าสภาโปรโมชั่น Hitachi แบรนด์ระดับภูมิภาค

ในช่วงมอเตอร์
ได้หมายความว่า HITACHI อย่างเป็นทางการ แต่ฮิตาชิของดินแดนบ้านในขณะที่ บริษัท ฮิตาชิขนมของมอเตอร์ ชื่อของฮิตาชิ จำกัด เป็นผู้ที่เลียนแบบชนิดมอเตอร์ของการแพร่กระจายไปทั่วโลก, Toka เป็นที่ระลึกการเดินทางเพื่อธุรกิจของพนักงานคลาสสิกของฮิตาชิ ขนมจากที่น่าสนใจมากมักจะมีรสชาติที่อร่อย ※กว่า Retty ร้านอาหาร

แฟนลูกกวาด
ขนมเป็นแฟน แต่เมื่อเจ้าของร้าน Ogawaya และพยายามที่จะขนมของเมืองที่เป็นที่ได้รับอนุญาตจะหมดอ้อนวอนไปยังโรงงาน ในความมั่งคั่งของธุรกิจแฟนเขาบอกกับเราว่าจะมีการส่งมอบในปริมาณมากไปยังโรงงานเป็น Ochauke เช่นเดียวกับมอเตอร์กลางก็เป็นที่เคารพญี่ปุ่นหวาน …. กรุณามาของที่ระลึกของฮิตาชิ!
※ภูเขา จากบล็อกของ KAZENOKAMI

โอมิกะบุญ
Tororo (Joyo) ขนมปังขนมปังก็จะเป็นอัญมณีที่เป็นสาระสำคัญของขนมที่ผสมผสานความขาว, ความงาม, ความสง่างามโอมิกะขนมปังร้านค้าของเราสัมผัสอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษของถั่วแยมและได้รับการคัดเลือกอย่างรอบคอบในฮอกไกโด Tokachi ถั่วแดงห่อด้วยผ้าซึ่งเป็นแป้งข้าวหลักของสารกันบูด ฯลฯ นึ่งโดยไม่ต้องมี มันเป็นไปไม่ได้ที่จะกินอร่อยเพียงประมาณสามวันดังนั้นเราจึงได้เก็บรสชาติเที่ยงตรงสมัยเก่า แต่ที่ว่าทำไมในวันที่อร่อยและมีขนาดใหญ่ที่เราได้รับความนิยมมากกว่านิรันดร์เกี่ยวกับการขาย 20,000 หรือมากกว่า
※จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

การพูดของฮิตาชิ

ฮิตาชิ จำกัด

ฮิตาชิ จำกัด (Hitachi, สหราชอาณาจักร: ฮิตาชิ จำกัด ) เป็นผู้ผลิตอิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่นซึ่งเป็น บริษัท หลักของกลุ่ม บริษัท ฮิตาชิ ที่ใหญ่ที่สุดผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าของญี่ปุ่น [3] นิกเกอิหนึ่งในหุ้นที่เป็นส่วนประกอบของราคาหุ้นเฉลี่ยและ Topix Core30
ที่รู้จักกันเป็นเช่นฮิตาชิและ HITACHI โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นดินแดนแห่งการก่อตั้งในเช่น Hitachi เมืองจังหวัดอิบะระหันหน้าไปทางโรงงานหลักซึ่งจะเรียกว่าเป็นคำย่อของฮิตาชิที่จะแยกแยะความแตกต่างเช่นฮิตาชิและเมืองอื่น ๆ บริษัท กลุ่มฮิตาชิของวันหน่วยงานภาครัฐที่ทำ Nissei ( ดูด้านล่าง)
บรรพบุรุษเป็นเหมือง Kuhara เครื่องจักรโรงงานฮิตาชิในการผลิตสารประกอบทองแดงและแร่เหล็กกับ บริษัท ฮิตาชิเมืองปัจจุบันจังหวัดอิบารากิ บริษัท ฮิตาชิเหมือง Kuhara กลุ่ม บริษัท ในเครือเกิดเป็นแม่นิสสันกลุ่มได้รับการสร้างขึ้นในการตอบสนองต่อการไหลของ Kuhara ชุมนุม นอกจากนี้ในภาคการผลิตของการซ่อมแซมเครื่องเพื่อนำมาใช้ในเหมืองฮิตาชิให้เสร็จสมบูรณ์แรกของญี่ปุ่น 5 แรงม้ามอเตอร์เหนี่ยวนำ (มอเตอร์) ในปี 1910 ฮิตาชิ จำกัด ก่อตั้งขึ้น ในที่สุดมันก็จะเป็นไปได้ในการพัฒนาผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นและเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลก
※จากวิกิพีเดีย

4 จุดไฟขนาดใหญ่

ศาลเจ้าร็อคของคุณ

บริษัท ฮิตาชิ 4 ไฟฟ้าขนาดใหญ่เป็นที่นิยมที่สุดของหินศาลจุดของคุณ ^^
มนุษย์อวกาศ Chiaki Mukai เมื่อมองโลกจากอวกาศ “กำลังยืนอยู่เสาไฟในประเทศญี่ปุ่น บริษัท ฮิตาชิถ้าคุณดูที่สถานที่ของมัน มีข่าวลือว่าได้รับการกล่าวว่าเป็นภูเขาใน” ดูเหมือนว่าสถานที่ที่มีการกล่าวถึงเป็นไปได้ว่ามันจะเป็นศาลเจ้าร็อคของคุณ
อะไรขอบคุณ ปีและการเยี่ยมชมของมากขึ้นคุณได้เป็นจำนวนมากถือเป็นการเยือนโดยขณะนี้
※ 4 จุดไฟขนาดใหญ่ เคน Wariyama , ร็อคของคุณศาลเจ้า , Izumi ศาลเจ้า ,โอมิกะศาล
เป็นส่วนตัวของเจ้านายศาล Kamineฉันต้องการให้คุณถึง 5 จุดใหญ่ที่จะนำ!

Kamine พาร์ค

สวน Hitachi Kamine สวนสัตว์ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองของฮิตาชิ, สวนสนุก, ที่ดินเพื่อการพักผ่อน, สระว่ายน้ำของประชาชนผมพระเจ้าฮอไรซอน (สถานที่อาบน้ำใช่), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ท้องถิ่นครอบคลุม Tadashi โยชิดะเพลงอนุสรณ์จังหวัดอิบะระที่สวนสาธารณะในเมืองที่ใหญ่ที่สุด ในมันอยู่ในย่านโบนัสจะขึ้นอยู่กับสนามกอล์ฟส่วนตัวและสนามเบสบอล เป็นสัญลักษณ์ของเมืองฮิตาชิเมืองซากุระเป็นสวนที่ได้รับการคัดเลือกในสถานที่สำคัญในประเทศญี่ปุ่นซากุระ 100 การเลือกตั้งพร้อมกับ Heiwadori 
จากฮิตาชิเซ็นทรัลอินเตอร์กรุณาไปโดยวิธีการทั้งหมดโดยการกลับมาของศาลเจ้าร็อคของคุณดังนั้นเร็ว ๆ นี้ของ โปรดดูที่สิ่งอำนวยความสะดวกหลักของ บริษัท ฮิตาชิสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


●ข่าวจากประชาชน●

ไม่มีปัจจุบันคือ

●ถามจากประชาชน●

จักรยานให้กับบุคคลที่ใช้
การดำเนินงานของในขณะที่ดูการทำงานแบบขนานและมาร์ทโฟนในกลุ่มประชากรที่เป็นอันตราย!
ปกป้องมารยาทและกฎจราจรของคุณ!
นอกจากนี้ยังขอให้แน่ใจว่าจะเข้าร่วมการประกันจักรยานในการเตรียมการสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุ
คลิกที่ภาพ※

เกี่ยวกับวิธีการที่จะนำออกจากขยะ

เมื่อออกจากถังขยะ, ตรวจสอบเนื้อหาของโบรชัวร์ฝุ่นลองสังเกตกฎของแต่ละภูมิภาค
หรือทิ้งนอกเหนือไปจากที่กำหนดไว้วันที่และเวลาจะออกโดยไม่ต้องแยกมันอาจจะปฏิเสธการเก็บรวบรวมขยะ
ในกรณีที่มันจะเป็นมากกว่ารำคาญที่ใช้สถานีขยะเดียวกันโปรดใช้อย่างจริงจังดูแล

Let ขยะเรียงเรียบร้อย!
ถ้าคุณไม่คิดว่าพวกเขาถูกจัดเรียงอย่างถูกต้องก็อาจจะไม่สามารถที่จะกู้คืน
ขอทำเรียงลำดับตามหลักเกณฑ์ของแต่ละภูมิภาค!
คลิกที่ภาพ※

มาร์ทโฟนจากที่นี่

ด้วย Facebook    Twitter  

สิ่งอำนวยความสะดวกหลักของ บริษัท ฮิตาชิซิตี้

สถานที่ท่องเที่ยว 

คู่มือปาร์คบีช

เทศกาลและเหตุการณ์สำคัญ

จุดไฟที่ทางศาสนา

ข่าวจากหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวจากชุมชน 

ข่าวจากโรงเรียน

หน่วยงานต่างๆ

รุ่นภาษาต่างประเทศที่มีการแปลแบบอัตโนมัติ

Hitachi ศูนย์ให้คำปรึกษาสภาพอากาศ

 ※มีการแปลของ Google ในส่วนท้ายที่ด้านล่างของหน้าเป็น หากคุณคลิกที่มันจะได้รับการแปลโดยอัตโนมัติ 
ในกรณีของสื่อมวลชนไทย “タイ語”

Translate »